![]() |
Íslensku-?rá?urinn
Well, we are 3 Icelandic registered users (although Kiddiarni and I are the only active :wink: ).
Here Icelanders and other who speak Icelandic (Tom, Norwegian is NOT Icelandic. You wish) can gather and talk about allt milli himins og jar?ar! J?ja. ?á er ?etta or?i? a? veruleika. Djöfullinn, himininn er blár :shock: Jesús Kristur, María Mey!! Kiddi seg?u eikka? :D |
Well, you cannot get my vote, as I have no idea of the meaning, so... :wink:
|
ég segi bara allt fínt :P
P?ldu í ?í ef a? vi? mudum nefna einkurn á nafn...?á v?ri ?r??inum loka?..HEHE...?a? v?ri soldi? fyndi?... |
Siden jeg ikke kan skrive islandsk og da du nekter ? innse at norsk er sv?rt n?rme... Har jeg stemt p? deg :wink:
|
Gjöri? svo vel a? fara ekki off topic, Tom!! :x
?etta er íslensku?rá?ur, ?a? er tölu? íslenska hér. Takk fyrir. |
Skiluru ?a?..e?a ertu kannski skrítinn? Ha..ertu Skrítinn...?ú ert Skrítinn...alvarlega skríngilega skrítinn....Skríti? fólk hér á ?essari skrítnu vefsí?u...allt er svo SKRÍTI?...!!!!!!!
:P |
herra K blokka?i mig, held ég.... fyrir of mikla íslensku notkun!!! Koddu á msn, gaur!!
NOTHING IMPORTANT GOING ON. You're not missing much :wink: |
En sko..ef vi? ?tlum a? ná yfirrá?um í heiminum ?á ver?um vi? a? kála Bush, Kinverska forsetanum, Gorbatsjov, Fidel Castro og fá Osama og Saddam til li?s vi? okkur ...
?annig a? ?etta ver?ur Löööööng vika... |
já... og heila?vo yfirmenn abandoniu!!! :D
?a? gengur samt alveg ág?tlega... me? barnslegu, stelpulegu sakleysi mínu n? ég a? snúa ?eim um fingur mér :wink: Ég meina, ?ú sér? hva? Tom og Kosta eru alltaf hli?hollari mér en ?ér (?a? er bara sta?reynd :wink:), og FreeFreddy er alltaf a? hjálpa mér me? tölvuna :D Vi? munum stjórna heiminum.... :P We are talking about how great the site is and how helpful and nice guys Tom, Kosta and FreeFreddy and everybody else are :D |
hli?hollarI? hvennig ?á? en já...?eir ver?a a? deyja...Sérstaklega Kosta en vi? ver?um a? muna a? láta hann arflei?a okkur a? sí?unni....
|
The current time is 01:57 PM (GMT) |